หน้าเว็บ

27 พ.ค. 2555


กันต์ ไม่ซีเรียส! โดนเปรียบเทียบ!! ณัฏฐ์ เทพฯ



               เรียกว่าช่วงนี้กำลังมือขึ้น เพราะงานละครเข้ามาเพียบจนต้องทิ้งธุรกิจกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร อย่างล่าสุดก็มาเล่นละครยาวเรื่อง "ศีล 5" แต่ก็ไม่วายโดนเอาไปเปรียบเทียบกับเพื่อนซี้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในซิทคอมเรื่อง "เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ" ว่าเหมือนกัน งานนี้หนุ่มกันต์ เลยชี้แจงมาดังนี้...

               หนุ่มกันต์ เปรยละคร ศีล 5 มีส่วนคล้ายกับ เซนฯ "ยอมรับว่าคล้ายๆ กันนะครับ เรายังมีการพูดคุยกันอยู่เลยว่ามันคล้ายกันหรือเปล่า จริงๆ นะถ้ามองว่ามันเป็นเรื่องว่าเฮ้ยมันมีผีด้วย มันเป็นเรื่องราวสืบสวน เป็นซีรี่ส์แบบเรื่องยาวอย่างนี้ด้วย เหมือนไหม ตอบว่าเหมือนครับ แต่ถ้าจะถามว่าด้วยพล็อตเรื่อง ด้วยเนื้อเรื่อง ด้วยการแสดงเหมือนไหม ตอบเลยว่าไม่เหมือน"

              "ของผมก็จะเป็นหน่วยซีลอย่างที่เห็นแล้ว ของณัฏฐ์ เทพฯก็จะเป็นหนึ่งคนที่มีจิตสัมผัสสามารถรู้สึกถึงวิญญาณ หรือสัมผัสที่หก ซึ่งมันก็จะมีเนื้อเรื่องและการดำเนินแตกต่างกันออกไปครับผม"

              กันต์ ลั่นไม่กลัวคนเอาไปเปรียบเทียบกัน "ไม่ซีเรียสครับ เพราะว่าอย่างผมเองก็จะดูผลงานของเพื่อน เพื่อนเองก็ดูผลงานของผมเพราะฉะนั้นเราก็จะมีการคุยกัน ยังแซวกันอยู่เลยว่าถ้าเราเหนื่อยกันมากทั้งคู่เนี่ยรวมกันไหม จะได้ถ่ายทำกันทีเดียว(หัวเราะ) เรื่องพวกนี้จริงๆ ผมว่าแล้วแต่คนดูนะ เป็นกำไรของคนดูด้วยซ้ำที่มีตัวเลือกหลายๆ ตัวเลือกในการที่จะรับชมอะไรอย่างนึงครับผม"
--ขอบคุณข้อมูลจาก http://gossipstar.mthai.com.....






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น